Thiết kế website kiến trúc TPHCM- nội thất – xây dựng. Là cách để khẳng định thương hiệu, sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp. Cũng như là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Hãy đến với dịch vụ thiết kế website kiến trúc tại TPHCM. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra website chất lượng hoàn hảo.
I. Những chức năng cơ bản của thiết kế website kiến trúc tại TPHCM.
+ Chức năng giới thiệu: Chức năng này là nơi để cập nhật. Những thông tin cơ bản nhất về doanh nghiệp đến người dùng như lịch sử hình thành. Quá trình phát triển và những thành tựu đạt được…
+ Chức năng giới thiệu dịch vụ. Mang lại cho khách hàng những thông tin về dịch vụ. Xây dựng, thiết kế dự án, các sản phẩm nội thất hiện có…
+ Các dự án của công ty: Giới thiệu các dự án được công ty. Thực hiện thuộc các mảng kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các dự án phải chứa đựng đầy đủ thông tin, hình ảnh để tạo dựng niềm tin và uy tín đến khách hàng.
+ Tin tức: Danh mục tin tức trên website kiến trúc – nội thất – xây dựng là nơi để doanh nghiệp đăng tải những hình ảnh hoạt động của công ty cũng như những kiến thức liên quan đến lĩnh vực mà công ty kinh doanh.
+ Tìm kiếm: Bao gồm các chức năng tìm kiếm nhanh và nâng cao giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ cần một cách dễ dàng, nhanh chóng.
II. Những sai lầm nên tránh khi thiết kế website kiến trúc TPHCM.
1. Lạm dụng quá mức hình ảnh trên website
– Hình ảnh minh họa hay kho giao diện mẫu website, hình ảnh công trình mẫu, … là một trong những điều cần thiết đối với các website thuộc các lĩnh vực về kiến trúc. Khách hàng thường sẽ xem các thông tin này để chọn lựa các mẫu cần thiết. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá mức các hình ảnh trong bố cục website có thể gây tác dụng ngược lại.
– Quá nhiều hình ảnh khiến bố cục website bị rối, khách hàng sẽ khó quan sát và tìm được các thông tin như mong muốn. Đồng thời, hình ảnh không có chọn lọc được đăng tải tràn lan còn làm giảm tốc độ load của website. Điều đó khiến Google đánh giá thấp wesite và dễ bị giảm thứ hạng.
2. Không cập nhật nội dung cho website
– Sau nhiều lần liên tục cập nhật thuật toán, nội dung website giờ đây đã trở thành một trong những yếu tố được Google sử dụng để đánh giá thứ hạng website. Chính vì vậy nếu bạn có ý định SEO cho website trong tương lai, bạn phải liên tục cập nhật nội dung trên website. Đây là điều mà các chủ website thường xuyên bỏ qua.
– Cập nhật cả nội dung mới và cũ thường xuyên là cách để bạn khai báo với Google về hoạt động của website. Website có những nội dung chất lượng còn giúp bạn giữ chân được khách hàng đã truy cập vào website.
3. Luồng điều hướng hành vi trên website quá phức tạp
– Website về lĩnh vực kiến trúc thường được tận dụng. Để đặt thêm các banner quảng cáo. Đây là cách để các chủ website có thể có thêm thu nhập. Tuy nhiên, trong một số trường hợp việc sử dụng quá nhiều banner. Gây ảnh hưởng đến luồng hành vi chính mà bạn đang muốn người dùng của ình hướng đến.
– Thông thường trên các website, bạn bố trí bố cục sao cho dẫn dắt khách hàng từ việc tìm hiểu thông tin đến liên hệ để tư vấn. Do đó, bạn cần bố trí các yếu tố khác sao cho không ảnh hưởng đến mục tiêu này của website.