Nghệ thuật xử lý từ chối

4.6/5 - (46 bình chọn)

Khi khách hàng báo có gì anh gọi lại hoặc anh cần suy nghĩ thì đồng nghĩa với việc khách hàng không quan tâm đến lời chị em đã tư vấn hoặc không có nhu cầu.
Đấy là 1 lời chối khéo
Để có thể cứu vớt đc tình hình thì cố gắng tiếp diễn cuộc nói với khách hàng để tìm hiểu tâm lý của khách hàng.
Cách xử lý: Thưa anh chị thường khách bên em khi báo cần suy nghĩa hoặc có gì anh liên hệ lại sau họ hay gặp 3 vấn đề chính
1/ Không tin tưởng về dịch vụ thiết kế website và chưa hiểu về tầm quan trọng website có thể mang lại?
>>>> Giải quyết: giải thích cho khách hiểu có website thì chuyên nghiệp và lợi ích phát triển tốt kinh doanh
(phân tích cho khách thấy khách hàng qua tìm kiếm google là khách đang có nhu cầu… )
2/ Không cần hoặc không quan tâm đến dịch vụ này:
>>>> Giải quyết: Tạm biệt khách và xin kết bạn với khách nếu khách đồng ý
3/ Em xin lỗi hơi điều em nói ra hơi tế nhị nhưng nó liên quan đến vấn đề tài chính
>>>> Giải quyết: Anh nên hiểu đây ko phải anh đang mua website hay mua dịch vụ mà là anh đang đầu tư để phát triển
website bên em bảo hành cho khách hàng 3 năm. tính ra mỗi tháng anh chỉ bỏ số tiền không đến 100k mà anh có thể phát triển thêm nguồn khách trên google tìm kiếm. Vậy có tốt không ạ
khách trên google và facebook là khác nhau. Tại sao anh đã khai thác trên facebook rồi mà ko khai thác thêm trên google nữa. Càng nhiều khách càng tốt mà anh.
nếu khách báo anh kinh doanh FB thấy hiệu quả rồi:
>>>> Giải quyết: nếu anh có thêm nguồn khách trên cả google nữa đồng nghĩa anh sẽ có nhiều khách hơn, anh có thể lọc khách hàng, anh có thể đề xuất giá cao hơn, chọn dự án dễ và lợi nhuận cao tốt hơn )

Nghệ thuật xử lý từ chối

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
18009202 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0835 431 678 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0237 6635 369 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
18009202
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI