Chính sách xử lý khiếu nại

4.7/5 - (48 bình chọn)

Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ thiết kế website của Công Ty TNHH Mạnh An Service

Quy trình xử lý khiếu nại

1 – Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Nếu trong quá trình làm việc hoặc sử dụng dịch vụ của Mạnh An Service, quý khách có bất cứ thắc mắc hoặc khiếu nại về thái độ làm việc của nhân viên. Quý khách có thể gọi trực tiếp đường dây nóng tổng đài: 18009202 hoặc gửi thư đến hòm thư: info@manhan.vn

2 – Xác minh khiếu nại

Công ty sẽ có người đại diện liên hệ lại với quý khách hàng để tiến hàng xác minh khiếu nại. Quá trình xác minh với khách hàng tối đa 1 ngày làm làm việc. (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tại Việt Nam)

3 – Xử lý khiếu nại

Công ty và khách hàng sẽ tiến hành tự trao đổi, thương lượng xử lý khiếu nại của khách hàng.

4 – Trường hợp không thể giải quyết

Nếu trường hợp không thể hòa giải hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng không thỏa đáng. Lúc này sẽ căn cứ theo hợp đồng làm việc đã kí kết với khách hàng và giải quyết theo những cam kết, trách nhiệm của 2 bên có trong hợp đồng làm việc đã kí kết trước khi sử dụng dịch vụ.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
18009202 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0835 431 678 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0237 6635 369 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
18009202
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI