Bài viết chính sách mẫu để đăng kí với bộ công thương

5/5 - (1 bình chọn)

Chú ý quan trọng: 4 bài viết dưới đây chỉ mang tính chất kham khảo, khách cần chỉnh sửa và thay đổi lại thông tin để phù hợp với ngành nghề của khách. Các phần để …… Quý khách thay thông tin đúng theo đơn vị cần khai báo với bộ công thương.

BÀI VIẾT: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1/ Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm liên quan đến các vấn đề như:

– Hỗ trợ khách hàng: mua hàng, thanh toán, giao hàng.

– Cung cấp thông tin sản phẩm, các dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

– Gửi thông báo các chương trình, sản phẩm mới nhất của chúng tôi.

– Giải quyết vấn đề phát sinh khi mua hàng.

2/ Phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi tiến hàng đặt hàng trên website: Họ  tên, Địa chỉ email, Số điện thoại, Địa chỉ.

3/ Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của …….

4/ Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

– Đối với các bên vận chuyển, sẽ cung cấp các thông tin để phục vụ cho việc giao nhận hàng hóa như Tên, địa chỉ và số điện thoại.

– Đối với nhân viên công ty sẽ có các bộ phận chuyên trách để phục vụ việc chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 1 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.

– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

5/ Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

– Tên doanh nghiệp: …….

– Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: …… do ……. cấp ngày ……

– Trụ sở chính: ……

6/ Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:

Nếu quý khách có bất cứ về yêu cầu nào về việc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân đã cung cấp, quý khách có thể:

– Gọi điện trực tiếp về số điện thoại: ……

– Gửi mail: ……

7/ Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

Tại ….., việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật …… cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. …… cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

…… hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của ……., và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua:

Số hotline: ……

Email: ……

Địa chỉ: ……

Để xử lý và làm việc trực tiếp với khách hàng.

BÀI VIẾT: CHÍNH SÁCH GIAO, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG

1/ Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2/ Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

3/ Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

4/ Chính sách kiểm hàng: (chọn 1 trong 2 trường hợp)

4.1/ Trường hợp cho kiểm tra hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: …… hoặc số điện thoại …… chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
  • Trường hợp không cho kiểm tra hàng:

4.2/ Bên Shop KHÔNG CHO XEM / KIỂM TRA HÀNG (Không đồng kiểm).

Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong CÓ VẤN ĐỀ thì gọi ngay …… để Shop xử lý & sẽ đổi trả miễn phí. Xin cảm ơn!

BÀI VIẾT: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH,  ĐỔI TRẢ

1/ Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí từ 06 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

2/ Điều kiện bảo hành

  • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ ……
  • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành.
  • Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế.
    Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

3/ Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành:

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: ……

4/ Chính sách đổi trả

4.1/ Phạm vi áp dụng

Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 12 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất

4.2/ Điều kiện đổi trả

– Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng

– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả

– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần

– Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ số:……(giờ hành chính)

Để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

BÀI VIẾT: CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  • Thanh toán bằng tiền mặt:……
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Số tài khoản …… ngân hàng …… chủ tài khoản ……
  • Số điện thoại mua hàng + mã đơn hàng.

Sau khi nhận được chuyển khoản chậm nhất sau 12 tiếng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng.

Công ty khi nhận được thanh toán sẽ xuất hóa đơn hoặc chứng từ gởi qua mail cho khách hàng trong quá trình mua hàng.

 

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0835 431 678 (Giờ hành chính)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0971 89 12 78 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0237 6635 369 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0835 431 678
Tư vấn nhanh dịch vụ
YÊU CẦU GỌI LẠI