Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn thiết kế website giới thiệu sản phẩm. Mạnh An cam kết website luôn hoạt động ổn định, vận hành thông suốt, độ bảo mật cao và đảm bảo tốc độ tải web nhanh chóng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.
I. Vai trò của thiết kế website giới thiệu sản phẩm.
- Website giới thiệu sản phẩm là trang web dành cho các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp với mục đích chính là quảng cáo, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đơn vị cung cấp với những thông tin chi tiết, cụ thể (xuất xứ/ nguồn gốc, giá cả,…)
- Đối với chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Là kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn so với kênh bán hàng offline thông thường
- Kênh tương tác giữa chủ cửa hàng – khách hàng nhanh chóng: Người mua có thể “ghé thăm” cửa hàng online bất cứ lúc nào để tham khảo sản phẩm cũng như đặt hàng trực tiếp trên web.
- Giúp cửa hàng/ doanh nghiệp tiết kiệm nguồn chi phí dành cho quảng cáo, thuê nhân viên, thuê mặt bằng
- Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trên web, từ đó doanh thu tăng cao.
- Đối với người mua. Tiết kiệm được thời gian, công sức bởi có thể nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm/ món đồ mình mong muốn và đặt hàng online ngay trên web tại bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ nơi đâu.
- Có nhiều sự lựa chọn cùng một mặt hàng để tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình.
II. Kinh nghiệm thiết kế website giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp.
- Lựa chọn giao diện web đơn giản nhất, màu sắc tinh tế, thân thiện với người dùng
- Đặt tiêu đề trên trang chủ của web giới thiệu sản phẩm thật ấn tượng để thu hút sự chú ý của người mua
- Nhất thiết tích hợp nút CTA (call to action) và đặt ở vị trí thuận tiện để gia tăng tương tác và kêu gọi hành động của khách hàng
- Nội dung trên thiết kế web cần ngắn gọn, cô đọng, chủ yếu làm nổi bật sản phẩm/ dịch vụ của cửa hàng/ doanh nghiệp và thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng nhanh chóng
- Trang giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp cần tích hợp đầy đủ các tính năng:
- Có bộ lọc sản phẩm/ thanh tìm kiếm thông minh để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần
- Hiển thị các sản phẩm bán chạy (bestseller) và sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp; các sản phẩm liên quan; sản phẩm mới nhất; sản phẩm được ưu đãi/ khuyến mại
- Tính năng giỏ hàng: Thêm/ xóa nhanh sản phẩm trong giỏ hàng
- Tính năng đặt hàng trực tuyến ngay trên web
- Thanh toán online qua thẻ tín dụng hoặc qua một số hệ thống thanh toán trực tuyến
- Tích hợp livechat giúp việc tương tác, liên hệ trực tiếp giữa khách hàng – doanh nghiệp nhanh chóng, dễ dàng.
III. Hướng dẫn cách tối ưu sản phẩm trên web giới thiệu sản phẩm
- Hình ảnh sản phẩm cần sắc nét, chất lượng cao, nên sử dụng hình thật, hiển thị mọi góc cạnh sản phẩm và có thể phóng to/ thu nhỏ
- Ngoài hình ảnh, có thể giới thiệu sản phẩm bằng đoạn video ngắn cho sinh động
- Mô tả chi tiết thông tin sản phẩm bao gồm nguồn gốc/ xuất xứ, giá cả, đặc điểm nội bật của sản phẩm, chất liệu, màu sắc, hình dáng, kích thước, chủng loại…
- Phân loại, sắp xếp sản phẩm theo danh mục riêng.