Lĩnh vực thi công trang trí nội thất rèm mành đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Thanh Hóa và trên cả nước, nhiều đơn vị, công ty đang kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực này phục vụ cho nhiều công trình xây dựng như: trường học, nhà ở, văn phòng, Spa … Để đẩy mạnh kinh doanh và có nhiều giải pháp tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn, có nguồn khách hàng chủ động tự liên hệ, đặt hàng hơn nữa, anh chị nên có một trang website riêng, đóng vai trò như một cửa hàng bán hàng online trên mạng Internet, Mạnh An Service đã thiết kế website cho rất nhiều đơn vị và cơ sở rèm mành tại Thanh Hóa và trên các tỉnh thành trên cả nước, rất nhiều cơ sở và đơn vị đã có trang web riêng giúp cạnh tranh và đẩy mạnh được kinh doanh. Quảng bá thương hiệu của mình và thu hút được rất nhiều khách hàng so với những đơn vị chưa có website riêng.
Thiết kế website rèm mành, rèm cửa giúp đẩy mạnh kinh doanh
Trong thời đại công nghiệp 4.0, vai trò của website đối với các hoạt động kinh doanh rất quan trọng, việc anh chị có một trang wesbite riêng sẽ giúp cạnh tranh trên thị trường tốt hơn, thu hút được lợi nhuận và nguồn vốn nhiều hơn, giúp đẩy mạnh việc hợp tác kinh doanh. Thiết kế chuẩn SEO giúp thương hiệu của anh chị nhanh chóng xuất hiện trên trang đầu kết quả của các công cụ tìm kiếm, với các từ khóa liên quan: “rèm mành thanh hóa, rèm mành rẻ đẹp, rèm mành nội thất …”
Các chức năng chính của website rèm mành, rèm cửa Thanh Hóa
- Hiển thị thứ tự kết quả tìm kiếm: phổ biến, điểm đánh giá, xếp hạng …
- Hiển thị thông tin liên hệ, chỉ dẫn, bản đồ để khách hàng tìm kiếm địa điểm và tự liên hệ
- Hiển thị danh mục sản phẩm: màu sắc, xuất xứ, chất liệu … Có ảnh sản phẩm và mô tả chi tiết, bộ sưu tập ảnh cận cảnh, bắt mắt
- Có đầy đủ chức năng của một website thương mại điện tử chuyên nghiệp: tư vấn, đặt hàng, liên hệ ..v..v.
- Hiển thị ảnh sản phẩm thực tế, đã thi công hoàn thiện, kích thích khách hàng đặt mua.
- Hiển thị thương hiệu, logo thương hiệu, thông tin của công ty, doanh nghiệp đó.
- Hỗ trợ chia sẻ trực tuyến, lưu thông tin khách hàng, các đánh giá phản hồi của khách hàng, tương tác trực tuyến.
- Tối ưu hóa SEO, từ khóa, tiêu đề, nội dung giúp Google đánh giá cao thứ hạng website