Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO

5/5 - (1 bình chọn)

Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO chuyên nghiệp, đẹp mắt để quảng bá dịch vụ là điều không thể thiếu với mỗi công ty du lịch lữ hành. Để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy khách hàng đến đặt tour du lịch. Bởi những khách hàng tiềm năng biết đến các dịch vụ tổ chức du lịch chủ yếu tới từ website. Do đó những lợi ích mang lại từ website du lịch sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số đáng kể.

Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO

>> Xem thêm: MẪU WEBSITE DU LỊCH EL-076

1. Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO cần có tiêu chí gì?

Khi thiết kế website du lịch không những cần phải đẹp, hiện đại mà còn phải đáp ứng đủ những tiêu chí cần thiết để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước có nhu cầu đi du lịch.

1.2. Giao diện

Không giống với những mẫu giao diện thương mại điện tử hay mẫu giao diện làm đẹp. Để thiết kế website du lịch, đặt tour đẹp, bạn phải đảm bảo giao diện của web phải thật đơn giản. Phân chia bố cục rõ ràng như: tìm kiếm vé, thông tin ngày đi ngày về, hình ảnh,… Để giúp khách hàng sử dụng dễ dàng và thoải mái nhất.

Doanh nghiệp bạn cũng cần chú trọng đến thiết kế giao diện web thân thiện với thiết bị di động để tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm.

1.3. Hình ảnh và video

Đặc biệt trên những website du lịch, khách hàng họ thường chú tâm nhiều tới hình ảnh và video nhất. Bởi mỗi tour du lịch sẽ có những vị trí, trải nghiệm khác nhau nên khách hàng muốn biết nơi mình đến có những gì, thú vị đẹp đẽ ra sao.

Vì thế, ảnh và video vô cùng quan trọng khi thiết kế website đặt tour du lịch, như thế mới giúp khách hàng đặt tour theo mong muốn.

1.4. Bố cục website du lịch

Bố cục khi thiết kế website du lịch đẹp mắt cũng rất quan trọng. Bạn cần phải cho khách hàng biết được những gì họ cần, những gì họ đang xem, sắp làm.

Mọi thứ trên website cần phải tối giản. Mục đích duy nhất là làm sao để khách hàng biết được thông tin tour du lịch nhanh nhất.

1.5. Thông tin đầy đủ mỗi chuyến du lịch

Mỗi tour du lịch cần đầy đủ thông tin như địa điểm khởi hành, điểm đến, thời gian và kết thúc hành trình. Không những thế, thông tin về khách sạn, lịch trình tour, chuyến đi ra sao, giá cả tour du lịch… Cùng với những hình ảnh, video của tour mà công ty lữ hành thực hiện để khách hàng chọn lựa, cân nhắc.

2. Những chức năng quan trọng khi Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO

Bên cạnh việc tìm hiểu cách thiết kế một website du lịch hiện đại thu hút khách hàng. Bạn cũng cần xác định rõ các chức năng quan trọng khi xây dựng loại web này.

2.1. Chức năng quản lý tour, đặt phòng, đặt chỗ

Thiết kế website du lịch đẹp cần phải có chức năng thêm hoặc bớt số lượng tour tùy theo nhu cầu dịch vụ của khách hàng và khả năng cung cấp của công ty. Và mỗi lần thêm/bớt, hệ thống cũng sẽ tự động cập nhập trên thanh tìm kiếm.

2.2. Chức năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Công ty bạn nên kết hợp chức năng này với các trang điều hướng như giá cả, thời gian, địa điểm. Điều này sẽ giúp họ đánh giá cao website của bạn và nhanh chóng đi đến quyết định đi hay không.

2.3. Chức năng đặt tour du lịch

Hiển nhiên rồi! Một website du lịch bắt buộc phải có chức năng đặt tour du lịch. Sau khi, tour du lịch của công ty bạn đủ những yếu tố để thu hút khách hàng thì đây sẽ là lúc tỷ lệ chốt đơn thành công cao hơn bao giờ hết. Hãy kết hợp chức năng thanh toán trực tuyến ngay bên dưới để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

2.4. Chức năng hỗ trợ tiền tệ

Khi đã thiết kế website du lịch, bán tour có đa ngôn ngữ thì cần phải có thêm chức năng hỗ trợ đơn vị tiền tệ. Mục đích là để giúp khách du lịch có thể dễ dàng thanh toán dịch vụ bằng tiền nước họ mà không cần phải mất công đổi.

2.5. Chức năng đánh giá, bình luận

Bạn có thể dành một trang để đăng tải các đánh giá của khách hàng. Hoặc ở bên dưới mỗi tour/khách sạn có thêm mục bình luận.

Mục này sẽ giúp bạn tăng thêm độ uy tín và ảnh hưởng bởi khách hàng có xu hướng tin theo các đánh giá của người khác khi mua hàng. Hơn nữa, các đóng góp của khách hàng sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng dịch vụ đáng kế.

2.6. Chức năng Google Maps

Khi thiết kế website du lịch đẹp mắt, rất nhiều doanh nghiệp đã bỏ lỡ điều này. Đây là tính năng giúp ích rất nhiều tới khách hàng khi muốn tìm những nơi gần khu vực của họ. Hoặc ở những địa điểm trong tour/ khách sạn. Bạn có thể thêm địa chỉ goofle máp để khách hàng hình dung được một cách chân thực nhất.

2.7. Chức năng phương thức / phương tiện thanh toán

Tích hợp cổng thanh toán điện tử là một trong những chức năng cần phải có khi thiết kế website du lịch đặt tour/book vé. Nhất là khi thương mại điện tử phát triển rầm rộ như hiện nay.

2.8. Chức năng danh mục, phân loại

Đây là chức năng khi thiết kế website du lịch, đặt tour quan trọng để khách hàng biết trong website của bạn có những gì, doanh nghiệp của bạn cung cấp những dịch vụ gì: Tour du lịch mới nhất, tour du lịch trong nước, nước ngoài, giới thiệu, tin tức, khuyến mãi, dịch vụ…

Số lượng danh mục sẽ do bạn chọn, phụ thuộc vào các dịch vụ mà công ty cung cấp

Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO

>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website trọn gói Mạnh An Service

3. Hướng dẫn Thiết Kế Website Du Lịch, Tour Du Lịch Chuẩn SEO

Ngày nay, thiết kế website lữ hành như một điều tiên quyết của mọi công ty du lịch lữ hành cần phải có để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo web du lịch chuyên nghiệp và hiện đại. Làm sao để đánh trúng vào tâm lý của khách hàng để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu cho công ty?

Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế website du lịch, lữ hành mà bạn cần quan tâm:

3.1. Màu sắc

Màu sắc của website du lịch nên được thống nhất theo chủ đề. Bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng để tạo kích thích tâm lý hào hứng. Muốn đi vui chơi, nghỉ dưỡng của khách hàng. Tránh các màu tối, trung tính. Bên cạnh đó, việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, hiện đại cần kết hợp với những hình ảnh, video về các tour du lịch thật sinh động nhằm khơi dậy cảm xúc muốn khám phá, chinh phục của du khách.

Điều này vừa tạo được sự tin tưởng từ khách hàng vừa tạo sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.

3.2. Thanh điều hướng

Thanh điều hướng trong website du lịch, lữ hành là phần được người dùng sử dụng nhiều nhất. Họ tìm mọi thông tin về chuyến tham quan sắp tới của mình qua đây.

Vậy nên, thanh điều hương nên được thiết kế rõ ràng và tối ưu để khách hàng nhanh chóng tìm được các thông tin cần thiết chỉ sau vài cú click chuột.

3.3. Phù hợp với mọi trình duyệt

Ngày nay, hầu hết con người đều sử dụng thiết bị di động để truy cập và tìm kiếm thông tin. Vì thế, việc thiết kế website du lịch đẹp, thân thiện trên mobile và phù hợp với mọi trình duyệt là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng doanh thu cho công ty du lịch.

Bởi nó giúp cho công ty bạn tăng lượng khách hàng tiềm năng. Tăng sự hài lòng từ khách hàng cũng như cơ hội chuyển đổi ngày càng phát triển.

3.4. Danh mục trang website du lịch

Các trang danh mục trong một trang web du lịch cần phải liên kết với nhau thông qua các nội dung liên quan đến mỗi chuyến du lịch. Người vận hành web cần phải cập nhật thường xuyên những thông tin này để tránh những rắc rối không đáng có.

Mỗi danh mục nên có một điểm nhấn để thu hút khách hàng và điều hướng họ đến các bước tiếp theo.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
18009202 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0835 431 678 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0237 6635 369 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
18009202
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI